Vinhomes Đồng Khởi 9 điểm nói lên sự đẳng cấp tại Việt Nam

Saturday, August 8, 2015
Nằm trên con đường đắt nhất Việt Nam, Vinhomes Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp có giá chuyển nhượng thuộc phân khúc cao nhất.



Căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi đang được nhiều chuyên gia kinh tế và bất động sản đánh giá như là một phương án đầu tư hiệu quả và tiềm năng nhất do nhiều yếu tố khách quan như thị trường đang ấm dần lên, lãi suất huy động ngân hàng giữ ở mức thấp trong khi các kênh đầu tư khác còn tiềm ẩn nhiều rủi ro...

Điểm mấu chốt của sự đắt giá mà Vinhomes Đồng Khởi có được chính là bởi các căn hộ ở đây hội tụ đủ những tiêu chí quan trọng nhất mà bất động sản ở Mỹ hay châu Âu đang định nghĩa cho khái niệm “căn hộ cao cấp”.

1. Toà nhà sang trọng, hiện đại và thiết kế đồng bộ

Theo ông trùm BĐS Donald Trump, tòa nhà của các căn hộ cao cấp phải tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm và nổi bật so với tổng thể kiến trúc xung quanh vì đó chính là bộ mặt của các chủ nhân, thể hiện người sống trong đó là ai, có vị thế tầm cỡ như thế nào trong xã hội.



Sang trọng và hiện đại, Vinhomes Đồng Khởi mang niềm kiêu hãnh cho sự thịnh vượng của thành phố phát triển hiện đại và năng động nhất Việt Nam, khẳng định đẳng cấp của những chủ sở hữu. 

2. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Một căn hộ cao cấp có giá trị đầu tư cần đảm bảo cho việc di chuyển từ nhà đến cơ quan hay các địa điểm quan trọng khác nằm tại trung tâm thành phố trong giới hạn từ 5 – 10 phút. Do quỹ đất khan hiếm, giá đất tại những khu vực trung tâm quá cao nên số lượng dự án cao cấp như Vinhomes Đồng Khởi đáp ứng được tiêu chí này còn rất hạn chế.



Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi tọa lạc ngay tại 3 trục đường chính Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng (TP.HCM), chỉ mất vài bước chân để di chuyển đến các địa điểm quan trọng như UBND thành phố, Bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, công viên 23/9 … là của hiếm. 

3. Tầm nhìn thoáng trông ra khung cảnh đẹp

Sở hữu căn hộ cao cấp, gia chủ sẽ sở hữu những địa điểm “vàng” độc nhất vô nhị để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm hay cảnh bình minh tươi sáng, rộn ràng của một ngày mới với những góc nhìn đẹp nhất từ trên cao.


Tầm nhìn thoáng rộng tuyệt đẹp từ Vinhomes Đồng Khởi 

4. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi nằm trong tổ hợp được quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh, thuận tiện cho mọi hoạt động của cư dân hiện đại, năng động

Nằm phía trên khối đế TTTM Vincom Đồng Khởi bao gồm cả khu vực thương mại, trung tâm giải trí, những nhà hàng, quán café sang trọng, Vinhomes Đồng Khởi cũng là khu căn hộ hiếm hoi đáp ứng được hoàn hảo các nhu cầu: Thuận tiện di chuyển; Mua sắm & giải trí; Kinh doanh rất thuận lợi với việc cho thuê hoặc đầu tư.

5. Dịch vụ cư dân đạt chuẩn 5 sao

Vinhomes Đồng Khởi có hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh 24/24h trong ngày và những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống như dịch vụ quản gia, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center)… Vinhomes Đồng Khởi cũng là một trong số ít những khu ở có dịch vụ “Valet Parking” dành cho cư dân, mọi công đoạn để xe, đỗ xe, lấy xe …đều được nhân viên (gọi là Valet) thực hiện.




Dịch vụ Valet Parking đẳng cấp, chuyên nghiệp 

6. Vinhomes Đồng Khởi mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn bởi giá trị tăng lên theo thời gian hay cơ hội đầu tư cho thuê


“Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì bất động sản ở các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu” - “phù thủy đầu tư” Warren Buffett đã tiết lộ bí quyết đầu tư BĐS của mình như vậy. Bất động sản cao cấp cần khẳng định được cơ hội đầu tư cho chính chủ nhân với giá bán hoặc cho thuê căn hộ cao hơn so với mức giá của các dự án khác. Bất động sản giá trị cao không chỉ là một cách khẳng định chất lượng và giá trị tài chính của một căn hộ cao cấp mà ngoài ra, đây cũng lại là một yếu tố xã hội học định vị đẳng cấp người sở hữu - vốn là một nhu cầu đặc biệt của phân khúc khách hàng cao cấp.


So với giá bán căn hộ cao cấp của một số dự án ở khu vực quận 1 thì ngôi đầu bảng vẫn thuộc về Vinhomes Đồng Khởi, có lẽ không chỉ khẳng định đẳng cấp, chất lượng và dịch vụ mà còn vì số lượng ít ỏi. Ngoài ra, với vị trí vô cùng đắc địa cùng các dịch vụ tiện ích mang chuẩn quốc tế, chủ nhân các căn hộ Vinhomes Đồng Khởi có thể dễ dàng cho thuê lại căn hộ để thu lợi nhuận.




Một căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi 

7. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi - không gian sống thượng đỉnh

Vinhomes Đồng Khởi xây dựng nhiều tiện ích trong mơ cho cư dân của mình. Nếu như khu vực Lounge sang trọng thiết lập một không gian giao lưu và nghỉ ngơi thượng đỉnh mang tới sự kết nối, nhân rộng trong cộng đồng cư dân thì bể bơi Sky Pool lại là một “Ốc đảo” thanh khiết giữa tầng không như một thiên đường có thật chỉ dành cho cư dân sống tại khu căn hộ cao cấp này.



Skypool tại tầng 21 của Vinhomes Đồng Khởi 

8. Một môi trường sống xanh tận dụng năng lượng tự nhiên đảm bảo sức khỏe và giá trị xã hội cao

Để thúc đẩy sự phát triển của kiến trúc xanh tại Việt Nam, tập đoàn Vingroup đã tiên phong sử dụng hệ thống kính Low-E thân thiện với môi trường, hệ thống nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước không gây ô nhiễm môi trường… tích hợp trong khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi, trở thành tòa nhà xanh đầu tiên tại TP.HCM.


Toàn bộ hệ thống kính của VinHomes Đồng Khởi sử dụng công nghệ Low – E chống tia bức xạ 


9. Vinhomes Đồng Khởi có cộng đồng dân trí cao

"Hãy cho tôi biết hàng xóm nhà bạn là ai, tôi sẽ biết bạn thuộc đẳng cấp nào"
Khi cân nhắc lựa chọn mua căn hộ để sinh sống, thông thường bên cạnh các yếu tố về vị trí, cảnh quan, tiện ích, giá thành, không gian sống... thì một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó chính là cộng đồng cư dân sinh sống tại khu vực đó. Với số lượng rất ít căn hộ và kén chủ, Vinhomes Đồng Khởi là một nơi thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mỗi chủ nhân.

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn