Vinhomes Golden River tại sao nên đầu tư vào đây?

Sunday, April 10, 2016
Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, ngay trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới – nơi phát triển các toà cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và con đường ven sông tuyệt đẹp.


Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm nên chắc chắn khu đất này sẽ như “ hổ mọc thêm cánh”, giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố.

Vị trí Vinhomes Golden River được coi là đẹp và độc nhất còn sót lại tại trung tâm quận 1.

Tiện ích tuyệt vời

Trước tiên chúng ta hãy kể đến là vấn đề đi lại: Vinhomes Ba Son thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên, Vinhomes Ba Son có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn.

Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, và có 1 nhà ga tại Ba Son, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai.



Về đường bộ, từ Vinhomes Golden River bạn chỉ mất 5 phút đến chợ Bến Thành, hơn 10 phút để qua trung tâm quận 5, 4, Bình Thạnh, hơn 15 phút để đến Tân Bình, Gò Vấp.

Trung tâm thương mại và Siêu thị: đối diện Vinhomes Golden River là trung tâm thương mại Sài Gòn Square, gần đó là các trung tâm thương mại khác như Times Square Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi, Vinhomes Central Park….

Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool tọa lạc tại Khu đô thị Vinhomes Central Park, từ Vinhomes Golden River chỉ mất 5 phút để đến bệnh viện Vinmec sắp khai trương cũng thuộc tập đoàn Vingroup.
Nhà đầu tư đẳng cấp

Tập đoàn Vingroup là một doanh nghiệp tiên phong trong trong lĩnh vực Bất động sản và du lịch. Vingroup nổi tiếng với các thương hiệu bất động sản, khách sạn du lịch, vui chơi giải trí, dịch vụ y tế, hệ thống giáo dục và bán lẻ, Vingroup đã khẳng định được vị thế, uy tín và kiên định theo chiến lược phát triển của mình. Nhắc tới Vingroup là nhắc tới tỷ phú Đô La đầu tiên của Việt Nam: Ông Phạm Nhật Vượng.



Các tin liên quan khác

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn