Vietconreal nhận tài trợ 1.500 từ Vietcombank làm dự án bất động sản

Monday, October 3, 2016
Ngày 2/10, tại TP.HCM. Ngân hàng Vietconbank đã ký kết tài trợ vốn cho các dự án của Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc Việt (Vietconreal ) với số vốn lên tới 1.500 tỷ đồng.

Theo bà Trương Thị Thúy Ngay, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Vietconbank cho biết, sau lễ ký kết, ngân hàng này sẽ tài trợ 800 tỷ để Vietconreal phát triển dự án Viva Riverside tại quận 6 TP.HCM. Ngoài ra khách hàng mua căn hộ chung cư tại dự án này sẽ được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh cũng như tài trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi xuất là 0%.



Lãnh đạo ngân hàng Vietcombank ký tài trợ 1.500 tỷ cho Vietconreal làm dự án bất động sản. Ảnh Gia Huy

Ngay sau buổi ký kết, Vietconreal cũng chính thức tuyên bố mở bán 250 căn hộ đầu tiên của dự án căn hộ Viva Riverside với giá bán khoảng 21 triệu đồng/m2, dự án đặt biệt với 3 mặt tiền trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Bà Nguyễn Thị Phước, Tổng giám đốc Công ty Vietcomreal cho biết dự án với tổng mức đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng, được triển khai xây dựng trên khu đất 11.000m2, gồm 567 căn hộ có diện tích từ 50 đến 106m2, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ vào giữa năm 2018.

“Với dự án này, chúng tôi xây dựng căn hộ thô để cho khách hàng tự thiết kế hoàn thiện theo ý muốn và tài chính của mình”, bà Phước cho biết.

Gia Huy
Vn Bat Dong San Blog - Theo Báo Đầu Tư


Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn