Bất động sản sinh thái hấp dẫn Việt Kiều

Thursday, May 30, 2013
KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích có tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn do nằm liền kề với nhiều công trình trọng điểm của quốc gia và có kết nối giao thông liên vùng tiện lợi như: Sân bay quốc tế Long Thành, tuyến dường Vành Đai 4, trung tâm thành phố Biên Hòa,…và còn được bao quanh bởi quần thể khu đô thị phát triển mạnh như khu biệt thự Vườn Tre, khu đô thị Tam Phước, khu đô thị Suối Son, khu công nghệ cao Giang Điền.

Công ty Kim Oanh đang tiếp tục mở bán 40 nền đất cuối cùng của dự án KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích thuộc Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai do Công ty Cổ phần Giang điền làm chủ đầu tư với nhiều lợi thế cạnh tranh hấp dẫn. Và đã có gần 50% sản phẩm được khách hàng “xuống tay” đặt cọc ngay trong 2 ngày (24/3 – 25/3/2013). Đáng chú ý, khách hàng mua sản phẩm trong đợt bán hàng này đa số là Việt Kiều về nước và những người đại diện cho thân nhân sinh sống ở nước ngoài.



KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Hơn thế, Ngọc Bích được quy hoạch tuyệt đẹp với hồ Ngọc Bích luôn trong xanh tự nhiên nhờ chất khoáng cao lanh trong lòng hồ tạo nên cảm giác thư thái, đáp ứng yêu cầu về một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, cư dân tại KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích có thể tận hưởng mọi dịch vụ, tiện ích tại Khu đô thị du lịch sinh thái thác Giang Điền hơn 42 héc ta. Thế nhưng giá bán lại rất mềm, có sổ đỏ thổ cư và hạ tầng hoàn chỉnh. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ thực hiện cũng như tính an toàn của dự án.

Chính những lợi thế trên đã tạo nên sự khác biệt cho Ngọc Bích trên thị trường Đồng Nai bởi nơi đây không những đáp ứng tốt nhu cầu an cư, đầu tư sinh lợi mà còn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và có thể khai thác cho thuê lại. Vì thế, sau khi được nhân viên tư vấn và tham quan thực tế dự án, hầu hết khách hàng đều hài lòng về dự án từ vị trí, cơ sở hạ tầng, phong cách cách thiết kế cho đến môi trường cảnh quan và đã nhanh tay đặt cọc vị trí lô đất mình ưng ý.


KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích thu hút sự quan tâm của Việt Kiều

Chia sẻ về những lý do lựa chọn dự án, Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh – một Việt Kiều từ Mỹ cho biết: “KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích thực sự là một dự án nghỉ dưỡng tốt, giá bán khá mềm, đặc biệt tôi rất thích khí hậu mát mẻ, ôn hòa mà nên tôi đã chọn cho mình 1 lô đất có hướng nhìn ra hồ Ngọc Bích nhờ chị mình đứng tên giùm để mỗi lần về Việt Nam tôi sẽ đến đây nghỉ dưỡng.”

Hay ông Ngô Thành Nhân - một khách hàng ở Đồng Nai chia sẻ, KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích được quy hoạch tuyệt đẹp, có sổ đỏ thổ cư và hạ tầng hoàn chỉnh nên tôi rất yên tâm về tiến độ thực hiện cũng như tính an toàn của dự án. Hơn nữa, giá lại mềm, được ngân hàng hỗ trợ 60% vốn với lãi suất khá thấp 9,9%/năm nên tôi bớt lo lắng gánh nặng tài chính.

Với giá mềm cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn đầu năm “ Xuân An khang - Nhận Lộc vàng” , KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích thực sự đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và người có nhu cầu thực. Theo ghi nhận, KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích chỉ còn khoảng 20 nền đất và đây sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng giá tốt. Một lần nữa, có thể khẳng định rằng, KĐT sinh thái – du lịch Ngọc Bích sẽ mang lại sự trải nghiệm thú vị cho cư dân khi sinh sống tại đây, đồng thời làm gia tăng giá trị của đồng tiền đầu tư trong thời gian ngắn nhất.

Một số hình ảnh khách hàng tham quan thực tế dự án ngày 24/3/2013:









Theo Địa Ốc Kim Oanh





Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn