Hue Amusement & Beach Park dự án hơn 1000 tỷ đồng tại Huế

Friday, January 6, 2017
Ngày 28/12/2016, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định chủ trương Đầu tư đối với dự án Hue Amusement & Beach Park của Tập đoàn Perez Saavedra Hermanos Overseas (PSH) Tây Ban Nha tại xã Vinh Thanh và Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phối cảnh dự án Hue Amusement & Beach Park

H.A.B Park là dự án xây dựng tổ hợp dịch vụ du lịch gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí như công viên nước, vườn chim, khu thương mại, trưng bày và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm khác.

Với quy mô đầu tư 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao, 93 biệt thự cao cấp và các tổ hợp dịch vụ khác trên diện tích 49,5 ha tại 2 xã Vinh An và Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với tổng vốn đầu tư 1 060 tỷ đồng (tương đương 47 triệu USD), dự án dự kiến sẽ khởi công vào quý II, năm 2017 và đi vào hoạt động từ Quý II, năm 2019.

Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.

Trong những năm gần đây, với quyết tâm của Lãnh đạo tỉnh trong việc xây dựng môi trường đầu tư minh bạch và thông thoáng, tỉnh Thừa Thiên Huế đang trở thành một địa điểm đầu tư thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhất là trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ.Trong năm 2016 tỉnh Thừa Thiên Huế đã thu hút được nhiều nhà đầu tư chiến lược như dự án Khu nghỉ dưỡng và sân golf Vinh Thanh- Vinh Xuân của Tập đoàn BRG, dự án Khu du lịch sinh thái đầm Lập An của Tập đoàn Bitexco, dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Bạch Mã do Công ty Myway Hospitality nghiên cứu và triển khai.

Thừa Thiên - Huế là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tại miền Trung. Mới đây, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch triển khai Chương trình trọng điểm phát triển du lịch – dịch vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế năm 2017 nhằm tập trung phát triển ngành du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn.

Theo đó, tỉnh kỳ vọng trong năm nay sẽ đón khoảng 3,5-3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 10-12% so với năm 2016, trong đó, khách quốc tế chiếm 45-50%. Doanh thu du lịch tăng khoảng 15% so với năm 2016, ước đạt 3.700-3.800 tỉ đồng.

Tỉnh khuyến khích đầu tư xây dựng cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên, đặc biệt các khách sạn 4-5 sao. Mô hình du lịch homestay (lưu trú tại nhà dân) cũng được khuyến khích tại các điểm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng.

Để du lịch tăng trưởng, Thừa Thiên - Huế sẽ đầu tư đồng bộ cho cơ sở hạ tầng, quảng bá xúc tiến, xây dựng sản phẩm, đào tạo nguồn nhân lực... Trong đó, tỉnh sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch, đặc biệt nâng cấp, mở rộng các tuyến đường tiếp cận các điểm du lịch, nâng cấp tuyến đường ven biển, ưu tiên từ cửa Thuận An đến cửa Tư Hiền để đảm bảo hạ tầng kết nối và phục vụ các dự án lớn như khu nghỉ dưỡng biển PSH (Tây Ban Nha) vừa kể trên và các khu nghỉ dưỡng khác









Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn