Cất nóc block Happy căn hộ Premium Home

Wednesday, August 5, 2015
Vào ngày 08/08/2015, tại Nhà mẫu căn hộ Premium Home số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú Quận 2, Tp.HCM, Công Ty CP Xây Dựng Phước Thành tổ chức lễ cất nóc block Happy cùng với chương trình bóc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị như Xe máy, Tủ lạnh, Tivi …




Nỗ lực thực hiện dự án đúng tiến độ của Phước Thành không chỉ thể hiện năng lực của Chủ đầu tư mà còn là uy tín, là cam kết của Công ty đối với khách hàng. Dự án giao nhà vào Quý II năm 2016.

Vào ngày 08/08/2015, Premium Home sẽ cất nóc block Happy và khai trương “nhà thật” tại dự án. Nhân dịp này, khi giao dịch mua căn hộ khách hàng có cơ hội bóc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị như Xe máy, tủ lạnh, tivi,…

Căn hộ Premium Home được thiết kế ưu tiên cho bố cục không gian nội thất hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng mỗi căn đều có cửa sổ và ban công để đón nắng và gió. Quý khách hàng hoàn toàn bị chinh phục khi tham quan nhà mẫu căn hộ điển hình 60m2 được bố trí 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp, phòng khách, phòng ăn và sân phơi.


Premium Home còn sở hữu vị trí vàng, ngay trung tâm hành chính Quận, sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được. Thêm vào đó, khi con đường Vành đai 2 hoàn thành vào năm 2016 thì xe container sẽ không còn lưu thông trên đường Đồng Văn Cống mà chuyển sang đường Vành đai 2 để vào cảng Cát Lái, khách hàng sẽ không còn lo lắng vì tình trạng dày đặc xe tải và xe container như hiện nay.

Theo Công Ty CP Xây Dựng Phước Thành

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn