Diamond Lotus hoạt động Timeshare đầu tiên tại Sài Gòn

Monday, September 14, 2015
Timeshare đã ra đời từ rất lâu trên thế giới nhưng Căn hộ Diamond Lotus Condotel thì đây là lần đầu tiên có mặt tại Sài Gòn. Timeshare tập trung vào dòng phân khúc Condotel, khu nghĩ dưỡng gần trung tâm hay du lịch đường thủy. Vậy Timeshare là gì? chúng hoạt động như thế nào? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Diamond Lotus condotel hoạt động theo hình thức Timeshare

Diamond Lotus condotel hoạt động theo hình thức Timeshare

1. Timeshare là gì?

Có nhiều hình thức Timeshare trên thế giới. Nhưng trong khuôn khổ bài viết, mình xin giới thiệu về Timeshare bất động sản. Timeshare có thể định nghĩa là mua quyền sở hữu một bất động sản trong thời gian nhất định đối với Bất động sản được chọn ( Can ho Diamond Lotus )

Đối với mỗi bất động sản bạn có thể sở hữu theo tuần, tháng, quý hoặc thậm chí 50 năm đến mãi mãi.

Ví dụ:
Đối với khách hàng ở Hà Nội hoặc một số tỉnh thành khác không phải TPHCM hoặc người nước ngoài muốn mua căn hộ Diamond Lotus chỉ để ở 1 tháng hoặc 2 tháng để du lịch hoặc công tác. Khoảng thời gian còn lại có thể cho bên Khách sạn Condotel thuê lại làm khách sạn.

Đối với người nước ngoài khi muốn mua Căn hộ Diamond Lotus có thể sở hữu 50 năm theo luật định và được gia hạn hoặc cho thuê lại khi về nước.

Đây là hình thức Timeshare phố biến tại Việt Nam.

2. Timeshare hoạt động như thế nào?

TimeShare hoạt động rất đa dạng phụ thuộc vào đơn vị quản lý Condotel đó.
Ở Việt Nam thì cách thức hoạt động TimeShare đa dạng nhất hiện nay là đơn vị chuyên nghiệp sẽ đứng ra quản lý hoạt động của khu resort, nghỉ dưỡng, khách sạn căn hộ … đó và chia sẻ lợi nhuận với những người sở hữu theo tỷ lệ nhất định ( sau khi đã trừ đi chi phí )

Tất cả việc cho thuê, bảo trì tài sản, lau dọn, sửa chữa ( đặt biệt tại Căn hộ Diamond Lotus )… đều có những đơn vị quản lý chịu trách nhiệm và bạn sẽ không phải bận tâm về điều đó.



Một số công ty chuyên quản lý theo hình thức Condotel

3. Tại sao nên sở hữu Căn hộ Diamond Lotus theo hình thức Timeshare

a. Lợi ích tài chính khi mua Can ho Diamond Lotus

Sở hữu TimeShare là một khoản đầu tư tốt với khả năng thu hồi vốn trong thời gian ngắn, việc bất động sản được cho thuê ở phân khúc du lịch nghỉ dưỡng như Căn hộ Diamond Lotus luôn cao hơn rất nhiều so với phân khúc bình thường

b. Lợi ích cá nhân

Sở hữu TimeShare dài hạn, trong 1 năm bạn sẽ được hưởng một số ngày nghỉ dưỡng tại chính bất động sản mà bạn mua quyền sở hữu ( số ngày tùy từng dự án nhưng thường là 15 ngày/ bđs )
Như vậy nếu bạn sở hữu 2 hoặc nhiều Condotel thì số ngày được nghỉ dưỡng của bạn sẽ tỷ lệ thuận với số Condotel đó.

Hoạt động Timeshare thường phổ biến đối với hình thức căn hộ Khách sạn Condotel

Xem thêm về khái niệm: Condotel là gì? hoạt động Condotel Can ho Diamond Lotus





Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn