Căn hộ Heaven Riverview dành cho giới trẻ tại Tây Sài Gòn

Friday, May 6, 2016
Những năm gần đây thị trường bất động sản bắt đầu ấm dần, đặc biệt là các phân khúc sản phẩm cao cấp tại trung tâm với giá trị từ 3-5 tỷ trở lên.

Khi thị trường có dấu hiệu phục hồi thì giá trị nhà ở cũng tăng nhiệt so với lúc trước và việc sở hữu nhà ở đối với người có nhu cầu ở thực lại càng xa tầm tay . Nắm bắt nhu cầu này của thị trường, căn hộ Heaven Riverview đã mang lại cho các bạn trẻ, người có thu nhập trung bình căn hộ để an cư với mức giá vừa phải khi nguồn cung đang dần trở nên khan hiếm hơn.


Phối cảnh dự án Heaven Riverview 

Heaven Riverview kết nối các quận trung tâm

Tọa lạc tại đường 192, phường 16, Quận 8 nằm liền kề khu đô thị cảng Phú Định 50ha, Heaven Riverview được nhắc đến như khu căn hộ có vị trí kết nối thuận tiện đến các quận trung tâm. Các cư dân Heaven Riverview có thể di chuyển nhanh chóng đến các Quận 1, Quận 5, Quận 6, Quận 11, Quận 10… chỉ từ 10-15 phút theo trục đường Đại lộ Đông Tây ( ĐL Võ Văn Kiệt ) rộng 120 m với 12 làn xe. Vì thế, nơi sinh sống và nơi làm việc không còn là nỗi bận tâm cho cư dân khi quyết định chọn nơi đây để an cư.


Bản đồ vị trí dự án Heaven Riverview 


Sở hữu tiện ích kết nối tại khu vực

Thông thường, để chọn một nơi an cư việc cần quan tâm là tiện ích tại khu vực mình sẽ sinh sống đã và đang có những tiện ích gì?. Khách hàng thường quan tâm đến các câu hỏi như: Nếu ở đây thì con cái sẽ cho học ở đâu ? Có con nhỏ thì gửi trẻ ở khu vực nào, có gần hay không ? Mua sắm chỗ nào ? Giải trí và thư giãn thì đến đâu ? Hay lúc ốm đau bệnh tật sẽ đến bệnh viện nào ?

Những câu hỏi này sẽ được giải đáp khi đến sống tại Khu căn hộ view sông Quận 8 Heaven Riverview qua những tiện ích như: Trường học từ cấp 1, cấp 2, cấp 3, Trung tâm mua sắm Phú Định và Chợ truyền thống, Metro, BigC, Bệnh viện Quốc tế Triều An, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy cùng những tiện ích của khu đô thị cảng Phú Định.


Heaven Riverview sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Thiết kế khác biệt tạo nên khác biệt của

Với thiết kế tổng quan của căn hộ 2 mặt hướng ra sông Phú Định và Rạch Ruột Ngựa cùng tầm nhìn ra xa từ 2 Bancony sẽ làm cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Chưa dừng lại ở đó, gian bên trong được thiết kế theo không gian mở các cửa được lấy sáng và gió tự nhiên vào nhà nhằm tiết kiệm điện năng tại căn hộ. Căn hộ Heaven Riverview dù có giá rẻ nhưng vẫn được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitsubishi, Cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic, …

Ngoài ra, thiết kế hoàn hảo trên từng mét vuông diện tích, từ 51-58-68 m2 sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


Thiết kế tổng quan của căn hộ 2 mặt hướng ra sông Phú Định và Rạch Ruột Ngựa

Lợi thế về giá bán cạnh tranh

Hiện nay, để sở hữu một căn hộ có vị trí dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, đặc biệt là phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ đó là điều không hề dễ, khi mà quỹ đất đai tại trung tâm gần như đã cạn kiệt. Lý giải về mức giá này vì CĐT An Phúc đã gom được quỹ đất giá tốt từ nhiều năm trước.Đồng thời CĐT An Phúc là thành viên của công ty xây dựng SC5 thuộc CC1 – Bộ xây dựng có hơn 30 năm kinh nghiệm xây dựng cao tầngnên đã tận dụng tối đa kinh nghiệm và tiết kiệm nhiều chi phí. Đây là những lợi thế không nhỏ làm giảm giá thành và giá bán ra.


Theo Nhà Thời Đại

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn