Dự án căn hộ Nam Phúc Le Jardin

Saturday, May 7, 2016
Căn hộ Nam Phúc - Le Jardin toạ lạc tại trung tâm khu Nam Viên. Đây được mệnh danh là bán đảo xanh của đô thị với 9m2 cây xanh/người khiến cho không khí nơi đây thật an lành và tốt cho sức khoẻ.

Vị trí: 17 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7 , TP.HCM





Tổng quan dự án

Tên dự án: Nam Phúc - Le Jardin
Vị trí: Lô S6-3 Khu Nam Viên.
Tổng diện tích: 5.220 m2
Tổng số tòa nhà: 2 tòa nhà cao 22 tầng, 233 căn hộ
Diện tích sử dụng: từ 92~165m2
8 căn shop (155~200m2) tại khối đế thương mại 2 tầng
Công bố mở bán : 05/2016
Dự kiến giao nhà: 12/2017

Vị trí dự án

Căn hộ Nam Phúc - Le Jardin toạ lạc tại trung tâm khu Nam Viên. Đây được mệnh danh là bán đảo xanh của đô thị với 9m2 cây xanh/người khiến cho không khí nơi đây thật an lành và tốt cho sức khoẻ.

Đặc biệt, căn hộ Nam Phúc - Le Jardin còn được thụ hưởng không gian xanh mát của công viên thuỷ cảnh 2 ha - công viên có thiết kế đẹp nhất Đô thị kiểu mẫu.

Vị trí thuận lợi, chỉ 2 phút đến khu Thương mại tài chính quốc tế và Hồ Bán Nguyệt. Không chỉ thuận tiện giao thương, cư dân Le Jardin còn rất dễ dàng tiếp cận các dịch vụ giáo dục của các trường quốc tế như trường quốc tế Canada, trường Nhật Bản, trường Hàn Quốc, trường Đài Bắc...



Tiện ích dự án

Hồ bơi rộng rãi, khách sạn 5 sao, phòng tập Gym hiện đại, Phòng sinh hoạt cộng đồng thuận tiện đãi tiệc tùng, giao lưu văn hóa.
Thừa hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất thành phố từ Phú Mỹ Hưng và các dịch vụ tiện ích trong khu vực quận 7.
Chỉ cần đi bộ là đến ngay khu trường học quốc tế : Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada
Tiện ích đô thị Phú Mỹ Hưng : Trường học, khu mua sắm, khu tài chính, khu chăm sóc sức khỏe, mọi thứ đã hiện hữu và phát triển bền vững hơn 20 năm qua. Mọi thứ ở Phú Mỹ Hưng bạn đều thấy được, không phải trên giấy hay nhiều hứa hẹn như các dự án khác bên ngoài đang quảng cáo.



Thiết kế dự án

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đẳng cấp và sang trọng. Sảnh thang máy được thiết kế thông thoáng ngoài trời,và gần như chưa có dự án nào ở Việt Nam có thiết kế thang máy giống vậy. Với thiết kế thông thoáng giữa các căn hộ, ánh sáng và gió tự nhiên sẽ xuyên qua tất cả các không gian trong căn hộ và bên trong tòa nhà.


Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn