Dự án căn hộ River City quận 7

Saturday, May 7, 2016
Khu căn hộ River City quận 7 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch đóng vai trò đòn bẩy phát triển kinh tế và gia tăng giá trị đầu tư căn hộ.

Vị trí: 422 Đào Trí , Phú Thuận, Quận 7 , TP.HCM



Tổng quan dự án

Tên dự án : RIVER CITY
Chủ đầu tư : An Gia Investment. Quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản và Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR).
Vốn đầu tư : 500 triệu USD.
Vị trí: Đường Đào Trí, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group.
Quản lý dự án & giám sát thi công: Apave
Phân phối tiếp thị và bán hàng : Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Hưng
Loại căn hộ: 8000 căn hộ – 38 tầng – Loại căn hộ office-tel, shophouse.
Tổng diện tích: 112.585 m2
Diện tích đất xây dựng: chiếm 23,6% – 26.500 m2.

Vị trí dự án

Dự án River City có vị trí trực diện cầu Phú Mỹ, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, ngay cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ, liền kề Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến bệnh viện FV, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, 10 phút đến chợ Bến Thành… nên Khu căn hộ River City quận 7 giúp cư dân dễ dàng đi lại lưu thông khắp nội thành nhanh chóng.



Thiết kế căn hộ:

Mỗi căn hộ là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chủ đầu tư mang đến, phong cách sang trọng và độc đáo được áp dụng hàng đầu, gia chủ có thể tận hưởng được nhiều tiện ích trong lối decor không gian sống.

Với các phong cách cổ điển, tinh tế và hợp thời thượng Căn hộ River City để quý khách hoàn toàn thư giãn, tràn đầy năng lượng sống và làm việc cho một ngày mới. Sử dụng toàn bộ nội thất tiên tiến và thông minh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đăng ký nhận toàn bộ tiến độ của River City – tận hưởng một cuộc sống chất lượng và cao cấp để chăm sóc những thành viên trong gia đình bạn.

Thông tin Bất Động Sản
Tags: Dự án căn hộ River City quận 7, River City, khu đô thị River City, căn hộ River City, dự án River City, bất động sản River City, bất động sản bình dương

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn