Mở bán căn hộ hạng sang Park Premier

Wednesday, July 15, 2015
Khi thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng, người mua sẽ được nhận nhà, vay không cần chứng minh thu nhập.

Ưu đãi được tập đoàn M.I.K Corporation dành cho người mua căn hộ siêu sang Park Premier từ 9/7 đến ngày 1/8. Đơn vị này cam kết doanh thu cho thuê căn hộ 16 triệu đồng một tháng trong vòng 5 năm, sinh lời hiệu suất 7% một năm...

Người mua còn có cơ hội tham gia chương trình "Trải nghiệm du lịch 5 châu cùng Park Premier" với hai giải nhất là cặp vé du lịch Mỹ và một cặp vé du lịch châu Âu. Bốn giải nhì gồm hai cặp vé đi Nam Phi và hai cặp vé đi Australia. Sáu giải ba, mỗi giải là cặp vé đi Singapore - Malaysia.

100 người đầu tiên chuyển cọc thành công sẽ nhận thêm cặp voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort cao cấp Sol House Melia (Phú Quốc).

Chủ dự án tặng 2 năm phí quản lý, phí gửi ô tô và xe máy (tùy theo diện tích căn hộ) và 2 năm Club Memberships cho dịch vụ hồ bơi và Gym-Yoga cho cư dân.



Bên trong căn hộ Park Premier.


Điểm nhấn tại Căn hộ Park Premier là nội thất căn hộ hoàn thiện phần bếp và điều hòa, thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với hệ thống Intercom hoạt động đầy đủ chức năng thoại, mở cửa, hỗ trợ khẩn cấp.

Theo đại diện M.I.K Corporation - nhà phát triển dự án Park Premier, dự án được nhiều ngân hàng bảo lãnh. Đi cùng với đó là chính sách cho vay không chứng minh thu nhập từ chủ đầu tư.

Sảnh đón tại Park Premier được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang với dịch vụ Concierge 12/7 cùng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Kèm theo là khu vực đón tiếp khách VIP Lounge dành riêng cho cư dân, phòng thư hạng sang, hệ thống camera an ninh - thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy….



Sảnh Lobby đẳng cấp được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang của Park Premier.


M.I.K dành đến 1,6ha cho các mảng xanh và tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi chân mây rộng 2.000m2 (gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic), phòng tập gym, yoga có góc nhìn toàn cảnh ra hồ bơi chân mây, đường chạy bộ dọc bờ sông, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cà phê...

Căn hộ Park Premier được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation. Đơn vị đã phát triển thành công nhiều dự án tại TP HCM như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú, khu biệt thự Villa Park, tòa nhà phức hợp văn phòng - căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon cùng nhiều khu resorts và villa tại Phan Thiết, Phú Quốc.



Phối cảnh phía trước của dự án. 
Để biết thêm thông tin và xem nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:




Thu Ngân
Theo Vnexpress

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn