Hội thảo “Bất động sản Việt Nam - Cơ hội vươn ra thế giới”

Monday, July 27, 2015
Vào ngày 29/7 và 31/7 tới đây, hội thảo “Bất động sản Việt Nam - Cơ hội vươn ra thế giới”do Batdongsan.com.vn và PropertyGuru phối hợp tổ chức sẽ diễn ra lần lượt tại hai TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Hội thảo nhằm giới thiệu về Triển lãm Bất động sản Đông Nam Á sắp diễn ra tại Singapore vào tháng 10 tới.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ, tham vấn của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và Singapore. Cụ thể, ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà ở và Thị trường bất động sản Việt Nam sẽ chia sẻ thông tin về chính sách mở cửa của Chính phủ Việt Nam cho người nước ngoài sở hữu bất động sản trong nước. Ông Lewis Ng và ông Wilson Lee sẽ chia sẻ về cơ hội quảng bá các dự án bất động sản và bán hàng thành công của các chủ đầu tư khi tham gia vào Triển lãm bất động sản Đông Nam Á được Property Guru tổ chức tại Singapore. Ông Anson Tay, Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International và ông Stuart Chng, Giám đốc cao cấp của Savills Residential Pte Ltd. sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về thị trường Singapore với tư cách là các Doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản tại Singapore.

Hội thảo lần này sẽ mang đến cho khách mời những thông tin đầy đủ và chi tiết về xu hướng đầu tư bất động sản trong khu vực Đông Nam Á cũng như cơ hội vươn ra thị trường khu vực và thế giới của bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, thông qua hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới, khách mời có cơ hội tiếp cận và tham gia cuộc Triển lãm Bất động sản quốc tế sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 10 và 11/10/2015 tới đây do PropertyGuru tổ chức. Đây là cuộc triển lãm mang ý nghĩa to lớn trong việc đưa bất động sản Việt Nam hội nhập vào thị trường khu vực cũng như thế giới.

Cuộc Triển lãm này sẽ giúp kiến tạo con đường, mở rộng mạng lưới mối quan hệ, tạo cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản trong khu vực; tạo điều kiện để các chủ đầu tư Việt Nam tiếp cận, nắm bắt thông tin, xu hướng phát triển của thị trường bất động sản thế giới. Từ đó, giúp các các chủ đầu tư có chiến lược, cách thức đầu tư cụ thể nhằm thu hút nhiều hơn nữa vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
DIỄN GIẢ CHÍNH:



Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà ở và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng)


Ông LEWIS NG
Giám đốc Điều hành Property Guru


PropertyGuru Group được biết đến là đơn vị đầu ngành trên thị trường bất động sản châu Á, có hệ thống các website bất động sản số 1 tại Singapore, Thái Lan và hàng đầu tại Malaysia, Indonesia. Là đơn vị thường niên tổ chức các buổi triển lãm bất động sản lớn tại các nước như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và thu được thành công đáng nể, tại buổi triển lãm lần này ở Singapore, PropertyGuru sẽ dành 12-20 gian hàng cho mỗi quốc gia tham gia sự kiện, ước tính có trên 2.000 lượt khách tham quan, tạo ra trên 100 giao dịch thành công. Đây đang được xem là cơ hội lớn để quảng bá bất động sản Việt Nam đến các đơn vị đầu tư bất động sản danh tiếng trong khu vực.

Tại Việt Nam hiện nay, Batdongsan.com.vn là đối tác chính thức và độc quyền của PropertyGuru, đứng ra tổ chức hội thảo với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Triển lãm Bất động sản Đông Nam Á sắp diễn ra tại Singapore.

Đến với hội thảo do Batdongsan.com.vn tổ chức, khách mời sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về bất động sản trong khu vực để hiểu rõ hơn về xu hướng kinh doanh, đầu tư bất động sản của các nước Đông Nam Á cũng như cách thức, chiến lược quảng bá bất động sản cho người nước ngoài để mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.



Thông tin chi tiết về hội thảo “Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới”
Hội thảo diễn ra tại hai địa điểm:
Hà Nội:
Thời gian: Từ 13h30 đến 16h30 ngày 29/7/2015
Địa điểm: Phòng Charlotte, Convention Center, Tầng 6, Khách sạn Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, Ba Đình,
Tp.HCM:
Thời gian: Từ 13h30 đến 16h30 ngày 31/7/2015
Địa điểm: Phòng họp Junior Room, lầu 5, khách sạn The Reverie Saigon – Timessquare Building 57-69F Đồng Khởi, quận 1.
Để biết thêm thông tin về hội thảo, quý khách mời vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904 64 8183
Email: hotro@batdongsan.com.vn

Nhung Huyền
Theo BatDongsan.com.vn


Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn