Luxcity Quận 7 - Nơi an cư lý tưởng cho hộ gia đình trẻ

Monday, August 10, 2015
Trong những năm gần đây thị trường BĐS tại quận 7 lại nóng lên với hàng loạt tiện ích và các dự án cao cấp được hình thành và đi vào hoạt động như: Lotte Mart, Vivo City, Co.op Mart, sân Goldf, Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình, Sunrise City và một số dự án khác.

Không ngừng ở đó, các chủ đầu tư uy tín liên tục tung ra thị trường những dự án cao cấp toạ lạc tại địa thế quận 7 như: An Gia Riverside, Florita, Riviera Point, DockLand, Everich 3… và theo thông tin gần đây cho biết tập đoàn Đất Xanh chuẩn bị tung ra thị trường dòng sản phẩm mới. Đây cũng chính là bước ngoặc cải tiến, đổi mới phân khúc của tập đoàn, do đó, căn hộ Lux City được doanh nghiệp chú trọng vào chất lượng cũng như giá trị đem lại cho khách hàng.




Căn hộ Luxcity được tạo nên bởi kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại Tây Âu, nằm trên con đường huyết mạch Huỳnh Tấn Phát thuộc Quận 7. Căn hộ Luxcity hứa hẹn mang đến cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây một không gian sống, làm việc thuận tiện nhất do vị trí và tiện ích của căn hộ Luxcity mang lại.

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án lớn, thành công khắp cả nước. Dự án Luxcity được thiết kế nội thất cao cấp,, diện tích phù hợp, mỗi phòng có từ 2 đến 3 phòng ngủ với các hướng đều đón gió và thoáng.



• Ở Luxcity mang đến cho bạn đầy đủ mọi tiện ích ngay tại dự án, bạn có thể trải nghiệm mọi tiện ích cao cấp như khu Spa cao cấp với hình thức chăm sóc đặc biệt.- Tầng trệt là toàn bộ hệ thống trung tâm thương mại tổng hợp với đầy đủ các loại dịch vụ.- Khu công viên trung tâm dụ án mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn sau giờ làm việc.- Hồ bơi trung tâm ngay tại dự án- Khu nhà trẻ sinh hoạt cộng đồng.- Hệ thống an ninh camera 24/24 đảm bảo tối ưu an toàn cho gđ bạn- Hệ thống bãi giữ xe ô tô, xe máy thông thoáng đảm bảo cho toàn bộ cư dân nơi đây.


• Căn hộ LUXCITY được thừa hưởng đầy đủ tất cả các dịch vụ cao cấp nhất của Quận 7, đặc biệt kể đến là khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn dành cho những cư dân có nhu cầu đời sống cao cấp.
• Dự án Căn hộ Luxcity được thiết kế theo chuẩn của một căn hộ xanh, một không gian sống gần gũi với nắng và gió, hãy tận hưỡng cuộc sống đầy ý nghĩa bên gia đình và bạn bè tại một dự án có nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà ít có dự án nào có được như tại Luxcity.


Qua đó, giớí phân tích cũng đưa ra các nhận định về sự ưu việt của dự án này, giúp Khách hàng có những nhận định chính xác hơn khi lựa chọn mua căn hộ:

1. Giá tốt nhất khu vực chỉ 1,49 tỷ/căn (2 PN, 2 WC ) – Diện tích đa dạng quý khách dễ dàng chọn cho mình 1 căn hộ vừa ý.
2. Thanh toán chỉ 1m2/tháng, trả chậm trong 2 năm.
3. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tài chính và bảo lãnh dự án. (Áp dụng theo luật kinh doanh Bất Động Sản ngày 01/07/2015)
4. Giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp tặng kèm.
5. An ninh tốt với hệ thống thẻ từ và intercom.
6. Vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm quận 15 phút.
7. Với “25+” tiện ích nội khu bao gồm: Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, Spa, Gym, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn hoa – tiểu cảnh, thác nước non bộ, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn…
8. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG:
– Đặt chỗ được phiếu bốc thăm trúng iPhone 6 Plus.
– Đặt cọc đươc phiếu bốc thăm trúng xe AUDI, chuyến du lịch Pari và 9 thẻ Vip 5 sao.


Vn Bất Động Sản - Theo Đất Xanh

Cần mua bán Dat Binh Duong

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn