KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2012 TẠI TP.HCM

Thursday, July 5, 2012

Sáng 4/7/2012 Triển lãm quốc tế Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất - Vietbuild 2012, tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra kễ khai mạc
 Tới dự có nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, cùng đại diện các Cục, Vụ viện Bộ Xây dựng, lãnh đạo UBND Tp.HCM và các địa phương lân cận.
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM

Đại diện Bộ Xây dựng cắt băng khai mạc hội chợ Vietbuild
Phát biểu tại lễ khai mạc Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh: “Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, kích thích tiêu dùng các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất… Đây là dịp để ghi nhận các thành tựu của doanh nghiệp trong ngành xây dựng bằng những đóng góp về công nghệ xây dựng, vật liệu mới trong xây dựng… VietBuild là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm xây dựng mới, công nghệ, biện pháp thi công theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường hướng đến phát triển bền vững. Đây là triển lãm ngành có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, đóng góp rất lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng.”
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng của Cty Phúc Khang
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại Tp.HCM do Cty CP Triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Tp.HCM đã thu hút được sự tham gia của gần 800 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.200 gian hàng. Đây là một triển lãm lớn về chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, nhà ở và trang trí nội thất, ngoại thất.
Năm nay, Vietbuild tiếp tục lồng ghép triển lãm vật liệu xây dựng với bất động sản trang trí nội ngoại thất với nhiều nét mới về trưng bày triển lãm cũng như hoạt động hội thảo giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, xúc tiến đầu tư giao thương…, Vietbuild Tp.HCM 2012 hứa hẹn đem lại sức hút mới cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và bất động sản. Hiệu quả lớn nhất được doanh nghiệp kỳ vọng tại các kỳ Vietbuild là mở rộng cơ hội giao thương với nhiều đối tác mới cùng phương án chuyển giao công nghệ hấp dẫn, giới thiệu sản phẩm mới cùng công nghệ mới thân thiện môi trường...
Ngay trong lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng cho 63 doanh nghiệp có gian hàng quy mô đẹp và ấn tượng, cùng Cúp vàng và Huy chương vàng Vtopbuild cho các đơn vị có sản phẩm đạt chất lượng cao ngành xây dựng.
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại Tp.HCM sẽ diễn ra từ ngày 4/7/ - 8/7 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp xây dựng có thương hiệu ở trong và ngoài nước cùng với các chương trình hoạt động phong phú. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc giao lưu tìm hiểu, nâng cao cạnh tranh chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đổi mới kỹ thuật công nghệ, xác định chiến lược phát triển kinh doanh mới của mình để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu phát triển đời sống và kinh tế của người tiêu dùng và toàn xã hội, góp phần kích cầu phát triển sản xuất và xây dựng đất nước.
Đất Bình Dương gia rẻ - Theo Báo Xây Dựng điện tử.



Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn